CÔNG TY CARO VIỆT NAM là đơn vị ủy quyền phân phối thiết bị máy xây dựng SHANTUI tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm máy SHANTUI do công ty chúng tôi cung cấp bao gồm các dòng máy sau: Máy ủi, Máy đào, Máy lu rung, Máy xúc lật, Máy san, Máy ủi gắn cần cẩu, Xe nâng, Máy dải thảm bê tông asphalt, Phụ tùng máy xây dựng với chất lượng tương đương G7, giá thành phù hợp, đem lại hiệu quả cao cho khách hàng sử dụng.

Video được ban lãnh đạo CARO Việt Nam quay lại khi có dịp thăm quan nhà máy SHANTUI

GIỚI THIỆU VỀ SHANTUI

Công ty TNHH Máy xây dựng Shantui được thành lập vào năm 1980 và ban đầu là một công ty thuộc sở hữu nhà nước Trung Quốc hoàn toàn cho đến năm 1997. Shantui ngày nay là một công ty công cộng đang trên đường trở thành một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu của Trung Quốc. Với doanh số bán hàng đạt 2 tỷ USD, đạt được doanh thu tại hơn 120 quốc gia trên thế giới và việc làm của gần 7.000 người, Shantui cũng dẫn đầu như một trong những thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Trung Quốc.

Năm 1995 thành lập Komatsu Shantui được như là một công ty liên doanh để sản xuất và bán máy đào, máy ủi thủy lực cỡ trung tại Trung Quốc. Kể từ đó, công ty đã đạt được sự công nhận của khách hàng, đặc biệt là về chất lượng và độ tin cậy cao của sản phẩm, và đã phát triển trong khi vẫn theo kịp với sự mở rộng xuất sắc của thị trường thiết bị xây dựng Trung Quốc. Komatsu và Shantui đã hiểu biết lẫn nhau rằng Komatsu sẽ đóng vai trò lãnh đạo trong việc mở rộng kinh doanh của Komatsu Shantui nhằm đáp ứng tiềm năng phát triển cao của thị trường máy đào, máy ủi thủy lực của Trung Quốc bằng cách tận dụng những bí quyết toàn cầu hóa của hoạt động kinh doanh thiết bị xây dựng. Đó là cùng có lợi cho mỗi để thúc đẩy sự phát triển tầm xa của Komatsu Shantui như là một trung tâm sản xuất chính cho các máy đào, máy ủi thủy lực ở Trung Quốc.

Công ty TNHH Máy xây dựng Shantui 

SHANTUI có nhà máy lớn nhất Trung Quốc, thuộc top 10 thế giới.

Shantui tập trung giới thiệu sản phẩm của mình tại Việt Nam.Nhận thấy cơ hội lớn trên thị trường máy móc xây dựng Việt Nam, máy xây dựng Shantui của Trung Quốc sẽ cung cấp máy móc mới có thể cạnh tranh tốt với các máy móc cũ của phương Tây và Nhật Bản mà các doanh nghiệp Việt Nam đã từng sử dụng.

Shantui chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Việt Nam bằng cách giới thiệu một số dòng sản phẩm, nhắm tới khách hàng tìm kiếm các sản phẩm hiệu suất cao, giá cả hợp lý, máy móc chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời. Nhà sản xuất sẽ cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng: bao gồm nhiều chủng loại xe ủi đất SD16, các loại xe lu rung SR14M, và các dòng máy xúc lật SL30W. Là những sản phẩm bán chạy nhất này phù hợp với điều kiện thị trường ở Việt Nam, được thiết kế đặc biệt cho các thị trường Đông Nam Á.

Caro Việt Nam hân hạnh giới thiệu và phân phối các loại máy xây dựng và phụ kiện của Shantui Trung Quốc tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Máy xây dựng Shantui 

Với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tham gia làm việc cho các hãng thiết bị lớn, Chúng tôi đã có được lòng tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, giá thành hợp lý… Quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm máy máy xây dựng SHANTUI, máy xây dựng Trung Quốc xin vui lòng liên hệ Mr Song: 0924 985 999.